ซื้อบัตร / Buy Tickets ตรวจสอบรายการ / View Order สมัครสมาชิก / Register บัญชีของฉัน / My Account คำถามที่พบบ่อย/FAQวิธีการกดรับคิว/How to get in Lineวิธีการซื้อบัตร/How to Buy Ticket
"2019 KIM JAE HWAN [MIN:D] FAN MEETING IN BANGKOK"
ผังที่นั่ง : 5,500 บาท / 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 บาท และ 1,500 บาท (บัตรนั่งทุกที่)
สิทธิพิเศษ :
1) ซีดีอัลบั้มพร้อมลายเซ็นต์ จำนวน 10 สิทธิ์ (รับกับเจ้าหน้าที่) [จากการสุ่มบัตรที่ซื้อราคา 5,500 บาทเท่านั้น]
2) โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น จำนวน 100 สิทธิ์ (รับกับเจ้าหน้าที่) [80 จากการสุ่มบัตรที่ซื้อราคา 5,500 บาท / 20 จากการสุ่มบัตรที่ซื้อราคา 4,500 บาท]
3) กรุ๊ปโฟโต้ จำนวน 400 สิทธิ์ (20 ท่านต่อกรุ๊ป x 20 กรุ๊ป) [250 สิทธิ์จากการสุ่มบัตรที่ซื้อราคา 5,500 บาท / 100 สิทธิ์ จากการสุ่มบัตรที่ซื้อราคา 4,500 บาท / 50 สิทธิ์ จากการสุ่มบัตรที่ซื้อราคา 3,500 บาท]
4) ไฮทัช 3,000 ที่นั่ง [ทุกที่นั่ง จากบัตรที่ซื้อราคา 5,500 และ 4,500 บาท / 500 สิทธิ์ จากการสุ่มบัตรที่ซื้อราคา 3,500 บาท / 111 สิทธิ์ จากการสุ่มบัตรที่ซื้อราคา 2,500 บาท]
5) โปสเตอร์ ออฟฟิศเชียล [ทุกที่นั่ง]
เริ่มจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. 2562 เวลา 10.00 น. (ประเทศไทย) ทาง ticket.achi.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line @achi_activation
Website : https://ticket.achi.co.th/
Facebook : ACHIACTIVATION
Twitter : @achiactivation
Instagram : ACHI_ACTIVATION
******************************************************
2019 KIM JAE HWAN [MIN:D] FAN MEETING IN BANGKOK
Seating Plan : 5,500 THB / 4,500 THB / 3,500 THB / 2,500 THB & 1,500 THB (All Seating)
Privilege :
1) Signed CD 10 pax (Take from Staff) [Chosen at random only from 5,500 THB ticket purchaser]
2) Signed Poster 100 pax (Take from Staff) [80 pax chosen at random from 5,500 THB ticket purchaser / 20 pax chosen at random from 5,500 THB ticket purchaser]
3) Group Photo Total 400 Pax / 20 Pax per group) [250 pax chosen at random from 5,500 THB ticket purchasers / 100 pax chosen at random from 4,500 THB ticket / 50 pax chosen at random from 3,500 THB ticket]
4) Hi-touch All 3,000 pax [All seat from 5,500 & 4,500 THB ticket puchasers / 500 chosen at random from 3,500 THB ticket purchasers / 111 chosen at random from 2,500 THB ticket purchasers]
5) Official Poster (All)
Online Tickets Sale will be opened on May 18th, 2019 (Sat) 10 am onward at ticket.achi.co.th
For more information at Line @achi_activation
https://ticket.achi.co.th/
Facebook : ACHIACTIVATION
Twitter : @achiactivation
Instagram : ACHI_ACTIVATION
#2019KJHFanMeetinginBKK #MIND #WIND #KIMJAEHWAN #SwingEnt #SpringEnt #MJTonzEnt #AChiActivation #ChanActivation
2019 KIM JAE HWAN [MIN:D] FAN MEETING IN BANGKOK
วันจัดงาน : วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
เวลาแสดง : 18.00 น.
สถานที่จัดงาน : อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก
ราคาบัตรเข้างาน : 5,500 บาท / 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 และ 1,500 บาท
เริ่มจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวล 10.00 น. (ประเทศไทย)
ช่องทางการจำหน่ายบัตร : https://ticket.achi.co.th/
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line @achi_activation
Website : https://ticket.achi.co.th/
Facebook : ACHIACTIVATION
Twitter : @achiactivation
Instagram : ACHI_ACTIVATION
#2019KJHFanMeetinginBKK #MIND #WIND #KIMJAEHWAN #SwingEnt #SpringEnt #MJTonzEnt #AChiActivation #ChanActivation
*********************************************************************************
[Announce] A Chi invite Thai [WIN:D] join for
“2019 KIM JAE HWAN [MIN:D] FAN MEETING IN BANGKOK”
Date : June 22nd, 2019 (Sat)
Time : 06:00 PM
Venue : Indoor stadium Huamark
Ticket Price : 5,500 THB / 4,500 THB / 3,500 THB / 2,500 THB & 1,500 THB
Ticket Open Date : May 18th, 2019 (Sat) 10 AM (Local time)
Online Ticket Site : https://ticket.achi.co.th/
For more information at Line @achi_activation
https://ticket.achi.co.th/
Facebook : ACHIACTIVATION
Twitter : @achiactivation
Instagram : ACHI_ACTIVATION
#2019KJHFanMeetinginBKK #MIND #WIND #KIMJAEHWAN #SwingEnt #SpringEnt #MJTonzEnt #AChiActivation #ChanActivation
2019 KIM JAE HWAN [MIN:D] FAN MEETING IN BANGKOK
วันจัดงาน : วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
เวลาแสดง : 18.00 น.
สถานที่จัดงาน : อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก
ราคาบัตรเข้างาน : 5,500 บาท / 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 และ 1,500 บาท
เริ่มจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวล 10.00 น. (ประเทศไทย)
ช่องทางการจำหน่ายบัตร : https://ticket.achi.co.th/
รายละเอียดและขั้นตอนการจองบัตร (เงื่อนไขและข้อกำหนด)
1. ผู้ที่ต้องการซื้อบัตร จะต้องเข้าไปลงทะเบียนสมัครสมาชิกที่หน้าเว็บไซต์หลัก https://ticket.achi.co.th/
2. เปิดจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โปรดกดรอคิวที่ปุ่ม "กดรับคิว" ตั้งแต่เวลา 9:00-10:00น. เมื่อถึงเวลา 10:00น. ระบบจะรันคิวแบบสุ่มให้ผู้ที่อยู่ในเว็บไซต์ตามเวลาดังกล่าว หลังจากถึงคิวแล้ว ท่านมีเวลา 15 นาทีในการจองบัตร มีขั้นตอนการจองบัตร ดังนี้
2.1. Login โดยใช้ User, Password ที่ลงทะเบียนไว้แล้ว
2.2. เลือกโซนที่ต้องการ
2.3. เลือกที่นั่งที่ต้องการ, เลือกวิธีการรับบัตร (รับเองหน้างาน หรือ EMS มีค่าจัดส่ง 50 บาท), กดสั่งซื้อบัตร
2.4. เลือกวิธีการชำระเงิน
2.4.1 กรณีชำระด้วยการโอนเงิน หลังกดจองได้ ท่านจะได้ยอดเงินและเลขบัญชีที่ต้องชำระ จากนั้นให้คลิกที่ปุ่ม "ตรวจสอบรายการ" และ ห้าม!!! ปิดหน้าจอนี้จนกว่าท่านจะโอนเงินและคลิกแจ้งโอนรวมทั้งกรอกข้อมูลในระบบให้เรียบร้อยก่อนหมดเวลา (ประมาณ 1 ชม. นับตั้งแต่ท่านได้คิว) ท่านจะปิดหน้าจอนี้ได้เมื่อสถานะออเดอร์ของท่านเป็น "รอดำเนินการ" เท่านั้น หากท่านปิดหน้าจอไปก่อนที่จะแจ้งโอน หรือปิดหน้าจอไปโดยสถานะยังเป็น "แจ้งโอนรายการนี้" จะถือว่าสละสิทธิ์ในการจองบัตรของคิวนั้นทันที ออเดอร์ของท่านจะถูกลบออกจากระบบเมื่อครบเวลา
2.4.2 กรณีเลือกชำระผ่านบัตรเครดิต, เดบิต, Paypal จะเข้าสู่ระบบของการตัดบัตรต่อไป (มีค่า Service Charge เพิ่มเติม 5%) ผู้กดจองต้องกรอกข้อมูลบัตรเครดิตให้เรียบร้อยในอุปกรณ์ที่ท่านกดจองได้ ห้ามปิดเว็บไซต์ หรือเปลี่ยนไปล็อคอินด้วยอุปกรณ์อื่น สำหรับท่านที่เลือกชำระด้วยบัตรเครดิตแล้วปิดหน้าจอไปก่อนที่สถานะจะเป็น "เสร็จสิ้น" จะถือว่าสละสิทธิ์ในการจองบัตรของคิวนั้นทันที ออเดอร์ของท่านจะถูกลบออกจากระบบเมื่อครบเวลา
2.5. ท่านสามารถเข้าสู่หน้า ตรวจสอบรายการ เพื่อดูสถานะบัตรของท่าน หลังจากระบบปิดการรันคิว
2.6. ในการจองบัตร 1 ครั้ง จะสามารถจองได้ครั้งละ 1-2 ใบ ในรอบและโซนเดียวกันเท่านั้น หากต้องการโซนอื่นด้วย ให้ทำการจองเข้ามาใหม่อีกครั้ง
3. กรณีเลือกชำระด้วยการโอนเงิน หลังจากที่ผู้จองได้แจ้งโอนเงินเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบยอดเงินที่ท่านโอนเข้ามา โดยใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 24 ชม. ผู้จองสามารถตรวจสอบสถานะการจองของท่านได้ที่หน้า ‘ตรวจสอบรายการ’ หากสถานะการจองยังไม่ขึ้น ‘เสร็จสิ้น’ หลังจากเวลาที่แจ้งโอน 24 ชม. กรุณาแจ้งกลับมายังเจ้าหน้าที่ทันที
4. เก็บหลักฐานการโอนเงิน ได้แก่ สลิปโอนเงิน (**แนะนำให้ถ่ายเอกสารหรือถ่ายรูปไว้ป้องกันการเลือนลางหรือสูญหาย) และรหัสจอง ไว้ให้ดี เพื่อนำมาใช้ยืนยันในการรับบัตร และเพื่อป้องกันการแอบอ้าง
5. หลังจากที่ผู้จองกดส่งข้อมูลการจองบัตรแล้ว ผู้จองไม่สามารถแก้ไขข้อมูลและยกเลิกการจองบัตรได้ทุกกรณี และทางทีมงานไม่สามารถทำการคืนเงินได้ หากท่านไม่สามารถมาร่วมชมการแสดง หลังจากที่ได้ซื้อบัตรไปแล้ว
6. ราคาบัตรนี้ ยังไม่รวมค่าออกบัตรพลาสติก ใบละ 20 บาท
7. บัตรคอนเสิร์ตไม่สามารถนำไปขายต่อ ขอคืนเงิน หรือ แลกเปลี่ยนใดๆได้ บัตรเป็นทรัพย์สินของผู้จัดฯ ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ในบัตรแก่ผู้อื่น หรือนำบัตรชมการแสดงไปจำหน่ายต่อเพื่อหากำไร หรือนำไปแสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนทางผู้จัดสงวนสิทธิในการยกเลิกบัตรชมการแสดงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ ไม่คืนเงินทุกกรณี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ผู้จัดงาน Official Facebook: https://www.facebook.com/ACHIACTIVATION/
Twitter : @achiactivation
Line@ : @achi_activation
Website : www.achi.co.th
IG : ACHI_ACTIVATION
ติดต่อทีมบัตร Line @PBTicketTeam https://line.me/R/ti/p/%40pbticketteam
Email pbticketteam@gmail.com โทร 062-252-6951, 089-365-2834
********************************************************************************
“2019 KIM JAE HWAN [MIN:D] FAN MEETING IN BANGKOK”
Date : June 22nd, 2019 (Sat)
Time : 06:00 PM
Venue : Indoor stadium Huamark
Ticket Price : 5,500 THB / 4,500 THB / 3,500 THB / 2,500 THB & 1,500 THB
Ticket Open Date : May 18th, 2019 (Sat) 10 AM (Local time)
Online Ticket Site : https://ticket.achi.co.th/
Ticket Information (Terms and Condition)
1. The Ticket Buyers have to apply for membership at https://ticket.achi.co.th/
2. Open for sale on Saturday 18 May 2019 at 10:00 am onwards. Please press "get in line" button from 9:00-10:00 am. to waiting for queue. At 10:00 am, the system will run a random queue for those on the website at that time. After reaching the queue, you have 15 minutes to book the Ticket. There are procedures for booking tickets as follows.
2.1. Login by registered Username and Password
2.2. Choose Seating Zone
2.3. Choose your Seat, Pick up method (Self Pick up or EMS with delivery fee is 50 THB), and click Order. (*Remark; EMS is applicable only buyer who lives in Thailand)
2.4. Choose payment method
2.4.1 In case of payment by bank transfer. After you have made a reservation, you will receive the amount and account number to be paid, then click on the button "View order". And DO NOT!!! Close this screen until you transfer the money and click the transfer notification and complete the system before the time expires. (About 1 hour since you got the queue). You can close this screen when your order status is "Proceed" only. If you close the screen before the transfer notice or close the screen by status is still "Transfer notification" will considered to waive the right to reserve the ticket of that queue immediately. Your order will be deleted from the system at the time of completion.
2.4.2 In case of payment via credit card, debit, Paypal will autometically login to card payment system. (With an additional 5% Service Charge) The reservation user must complete the credit card information in the device that you have booked. Do not close the website or switch to login with other devices. For those who choose to pay by credit card and then close the screen before the status is "completed", it will considered the right to book the ticket of that queue immediately. Your order will be deleted from the system at the time of completion.
2.5 You can enter the page "View order" to see your ticket status after the queue system closed.
2.6. You can reserve up to 2 seats and must be same zone. (If the member would like to reserve other zone, he/she may have additional reservation with the same username.)
3. For Bank Transfer payment method, after the Buyer confirm the payment details via website. The Ticket Officers will review the payment within 24 hours. The member can check status again after 24 hours submission by login to the View Order menu.
If the purchased ticket status is not confirmed on system then, please kindly contact the ticket officers immediately.
4. Please keep the payment verification i.e. payment slip (**Recommend** the member to take photos or copy the slip to prevent color fading or lost)and Reservation Code in order to collect the ticket(s) and preventing fraud.
5. After the reservation is submitted, the member is not allowed to change any reservation details and cannot cancel the reservation at any cases with no refund.
6. Ticket price is EXCLUDED the issuing plastic cards 20 THB per ticket
7. Tickets purchased cannot be resold, refunded or exchanged.
Tickets are the property of the Organizer and cannot be transferred or resold for any commercial purposes. The resale of ticket(s) is prohibited. Organizer reserves the right to cancel the ticket with no prior notice and with no refund or other compensation.
Remark:
For additional inquiry
The Promoter Official Facebook: Official Facebook: https://www.facebook.com/ACHIACTIVATION/
Twitter : @achiactivation
Line@ : @achi_activation
Website : www.achi.co.th
IG : ACHI_ACTIVATION
Ticket Team Line @PBTicketTeam https://line.me/R/ti/p/%40pbticketteam
Email pbticketteam@gmail.com Tel 062-252-6951, 089-365-2834
2019 KIM JAE HWAN [MIN:D] FAN MEETING IN BANGKOK
วันจัดงาน : วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562
เวลาแสดง : 18.00 น.
สถานที่จัดงาน : อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก
ราคาบัตรเข้างาน : 5,500 บาท / 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 และ 1,500 บาท
เริ่มจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวล 10.00 น. (ประเทศไทย)
ช่องทางการจำหน่ายบัตร : https://ticket.achi.co.th/
#2019KJHFanMeetinginBKK #MIND #WIND #KIMJAEHWAN #SwingEnt #SpringEnt #MJTonzEnt #AChiActivation #ChanActivation
Ticket FAQ
โปรดอ่านคำแนะนำด้านล่างทุกข้อโดยละเอียด เพื่อประโยชน์ต่อตัวท่านเอง
Q1 : สมัครสมาชิกในเวบไซต์อย่างไร / ใช้ข้อมูลอะไรบ้าง / มีค่าใช้จ่ายหรือไม่
A1 : การสมัครสมาชิกในเวบไซต์ สมัครได้ที่ https://ticket.achi.co.th/index_kimjaehwan.html ในเมนู ‘สมัครสมาชิก’ โดยใช้ข้อมูลดังต่อไปนี้ Username ที่ต้องการ (ตัวอักษรเท่านั้น ห้ามมีเว้นวรรคหรืออักษรพิเศษ), Password, ชื่อ-นามสกุลตามบัตรประชาชน (หรือพาสปอร์ต), เพศ, ปีเกิด, ที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสาร, เบอร์โทรศัพท์, อีเมลที่ติดต่อได้ (สมัครฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ)
- หลังการสมัคร ท่านจะได้รับอีเมลจากระบบ ส่ง link ให้ท่านคลิกเพื่อ activate ยืนยันให้ user ของท่านใช้งานได้ โดยผู้สมัครจะมี user และ password ของตนเอง เพื่อนำไปใช้ในการซื้อบัตรหรือร่วมกิจกรรมอื่นๆต่อไป
- สำหรับท่านที่ไม่ได้รับ automail ในการยืนยันการสมัคร ให้ลองสมัครใหม่โดยใช้อีเมลเดิม ระบบจะทำการส่งอีเมลเพื่อยืนยันตัวซ้ำไปอีกครั้งโดยอัตโนมัติ ถ้าเป็นไปได้กรุณาใช้ gmail ในการลงทะเบียนจะพบปัญหาน้อยที่สุด
- เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้ว แนะนำให้ทดสอบ log in ที่เมนู ‘บัญชีของฉัน’ โดยใช้ User, Password ของท่าน เพื่อตรวจสอบผลการสมัคร
- กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดที่ใช้ในการสมัคร ข้อมูลนี้จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้
Q2 : ลืม User / Password ทำอย่างไร
A2 : กด ‘ลืมรหัสผ่าน’ ระบบจะให้ระบุอีเมล์ที่ใช้สมัคร และระบบจะส่งอีเมล์เพื่อใช้ในการรีเซ็ต password พร้อมแจ้ง User ที่ท่านใช้สมัครมา หรือ ค้นหาอีเมล์ที่ได้รับเมื่อตอนยืนยันการสมัครสมาชิก ในอีเมล์นั้นจะมีระบุชื่อ User ของท่าน
Q3 : เวลาของระบบเป็นเวลาเท่าไหร่ เทียบเวลาได้ที่ไหน
A3 : ระบบตั้งเวลามาตรฐานตรงตามกรมอุทกศาสตร์ สามารถเทียบเวลาได้ที่ โทร 1811
Q4 : ในวันจอง สามารถ Log in ก่อนเวลาจองได้หรือไม่
A4 : การจองบัตรเป็นระบบคิว กดรอคิวที่ปุ่ม "กดรับคิว" ที่อยู่ในหน้าเว็บไซต์ https://ticket.achi.co.th/index_kimjaehwan.html เริ่มกดรับคิวได้ตั้งแต่เวลา 9:00-10:00น. เมื่อถึงเวลา 10:00น. ระบบจะรันคิวแบบสุ่มให้ผู้ที่อยู่ในเว็บไซต์ตามเวลาดังกล่าว เมื่อถึงคิวแล้ว ให้ท่านล็อคอินเพื่อเข้าระบบ ท่านมีเวลา 15 นาทีเท่านั้นในการล็อคอินเข้าระบบเพื่อจองบัตร หากเกิน 15 นาที คิวของท่านจะถูกยกเลิก และต้องทำการเข้าคิวใหม่
Q5 : 1 User สามารถ Log in ได้จากหลายเครื่องหรือไม่
A5 : อุปกรณ์ 1 เครื่อง สามารถรับคิวเพื่อสั่งซื้อบัตรครั้งละ 1 คิวเท่านั้น โดยการรับคิวจะต้องเปิดผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์หรือมือถือ โดยแนะนำให้ทำรายการผ่านเบราวเซอร์ google chrome เมื่อท่านได้คิวแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ อาจทำให้คิวของท่านหลุด และถ้าคิวหลุดต้องทำการกดรับคิวใหม่
- เมื่อถึงคิวของแต่ละอุปกรณ์ ท่านสามารถใช้ยูสเซอร์เดียวกันในการล็อคอินได้ แต่ถ้าท่านใช้อุปกรณ์เครื่องไหนในการกดจอง ท่านต้องดำเนินการชำระเงินและแจ้งโอนด้วยอุปกรณ์เครื่องนั้นจนเรียบร้อยเท่านั้น (แนะนำให้รีบดำเนินการทันที) ห้ามเปลี่ยนอุปกรณ์หรือปิดเว็บไซต์ของอุปกรณ์นั้นโดยเด็ดขาด สถานะออเดอร์ที่ท่านจะปิดเว็บไซต์ได้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดข้อ 2.4.1 และ 2.4.2 ตามเว็บไซต์ https://ticket.achi.co.th/index_kimjaehwan.html เท่านั้น
Q6 : ในการจองบัตร 1 ครั้ง สามารถจองได้กี่ใบ / กี่โซน / 1 User จองได้กี่ใบ
A6 : ในการจองบัตร 1 ครั้ง จะสามารถจองได้ครั้งละ 1-2 ใบ ในรอบและโซนเดียวกันเท่านั้น หากต้องการโซนอื่นด้วย ให้ทำการกดคิวเข้ามาใหม่อีกครั้ง
- ก่อนการกดจองบัตร โปรดพิจารณาจำนวนบัตรที่ท่านเลือกให้ถี่ถ้วน เพราะเมื่อกดจองแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงจำนวนได้ การโอนเงินต้องโอนพร้อมกันทั้งออเดอร์ไม่สามารถโอนเพียงใบใดใบหนึ่งได้ ถ้าท่านโอนไม่ครบ หากเจ้าหน้าที่อาจพิจารณายกเลิกออเดอร์ ท่านต้องกดบัตรใหม่ในรอบที่หลุดรอบถัดไปให้เท่ากับยอดเงินที่ท่านโอนเข้ามา ซึ่งจะทำให้ท่านเสียสิทธิในที่ดีๆ ที่ท่านเคยกดได้
- 1 คิว จองได้สูงสุด 2 ใบ
Q7 : จองบัตรเสร็จแล้ว ไม่ได้จดเลขที่ใบสั่งซื้อ / บัญชี / ที่นั่ง / เวลาสิ้นสุดแจ้งโอน / ยอดเงิน ดูได้ที่ไหน
A7 : ท่านจะได้รับแจ้ง เลขที่สั่งซื้อ เลขบัญชี เวลาสิ้นสุดการแจ้งโอน ในหน้าสุดท้ายหลังการจองสำเร็จ ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลการจองของท่านได้ที่เมนู ‘ตรวจสอบรายการ (View Order)’
Q8 : โอนเงินทางไหนได้บ้าง
A8 : กรณีเลือก 'โอนเงิน' ท่านสามารถโอนเงินผ่าน เคาน์เตอร์ธนาคาร, ตู้ ATM , CDM, Internet Banking , Mobile Banking หรือ Application ต่างๆ วิธีใดก็ได้เพื่อเข้าบัญชีที่ระบบกำหนดแจ้งไว้ทันที หลังการโอนเงิน แนะนำให้ถ่ายรูปสลิป หรือแคปหน้าจอเสร็จสิ้นการโอนไว้เป็นหลักฐาน
- ยอดเงินที่ระบบแนะนำให้ชำระจะมีเศษสตางค์อยู่ด้วย กรุณาโอนเงินตามยอดเงินที่ระบบแจ้งพร้อมเศษสตางค์เพื่อการตรวจสอบที่รวดเร็วและแม่นยำ
**ไม่แนะนำให้ใช้ Application ที่ตั้งโอนเงินล่วงหน้า หรือการโอนเงินบางประเภทที่ไม่สามารถโอนไปยังปลายทางได้ทันที เพราะจะทำให้ยอดเงินที่เข้ามาล่าช้าเกินกว่าเวลาที่กำหนด หากเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบยอดเงินได้ อาจถูกพิจารณายกเลิกบัตร
Q9 : แจ้งโอนเงินทางไหนได้บ้าง
A9 : กรณีเลือก 'โอนเงิน' ท่านต้องทำการแจ้งโอนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของยอดเงินของท่านที่ถูกโอนเข้ามาในเวลานั้นๆ โดยเมื่อกดจองแล้ว ให้คลิกแถบด้านบนเข้ามาที่หน้า 'ตรวจสอบรายการ (View Order)' แล้วกรอกข้อมูลการโอนและอัพโหลดรูปสลิบโอนเงินเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ห้าม!! ปิดหน้าเว็บไซต์ก่อนการแจ้งโอนเด็ดขาด
**ถ้าท่านไม่แจ้งโอนในระบบให้เสร็จก่อนเวลาที่กำหนด เมื่อครบเวลาออเดอร์ดังกล่าวจะถูกลบโดยอัตโนมัติ**
หลังจากแจ้งโอน สถานะของออเดอร์นั้นจะเปลี่ยนเป็น 'รอดำเนินการ (Proceed)' บัตรในออเดอร์นี้จะเข้าสู่กระบวนการให้เจ้าหน้าที่หายอดเงินที่มีจำนวนเงินและเวลาตรงตามที่แจ้งโอนมา (ใช้เวลาตรวจสอบประมาณ 24 ชม.) ท่านสามารถแคปหน้าจอสถานะการจองของท่านเป็นที่เป็น 'รอดำเนินการ(Proceed)' ไว้เพื่อใช้ในการติดตามได้ สถานะนี้สามารถปิดเว็บไซต์ได้
- ห้ามแจ้งโอนก่อนทำการโอนจริง หากตรวจสอบพบอาจถูกพิจารณายกเลิกบัตร
Q10 : แจ้งโอนผิด / แจ้งเวลาผิด / อัพสลิบผิด / แจ้งโอนเงินครบ 24 ชม.แล้วสถานะยังไม่ขึ้น ‘เสร็จสิ้น (Complete)’ ทำอย่างไร
A10 : กรณีแจ้งโอนแล้วกรอกยอดเงินผิด ไม่ตรงตามยอดเงินที่โอนเข้ามาจริง, แจ้งเวลาการโอนผิด รวมทั้งกรณีแจ้งโอนเกิน 24 ชม. แล้วสถานะยังไม่เสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่อาจหายอดเงินของท่านไม่พบ ไม่สามารถยืนยันยอดเงินเพื่อเปลี่ยนสถานะบัตรให้ท่านได้ ท่านต้องส่งอีเมลหัวเรื่อง 'แจ้งโอนไม่ตรงตามเวลาที่โอนจริง' หรือ 'แจ้งโอนไม่ตรงตามยอดเงินที่โอนเข้าจริง' หรือ ‘แจ้งโอนครบ 24 ชม. แล้ว สถานะยังไม่เสร็จสิ้น ’โดยในอีเมลให้แจ้งเลขที่ใบสั่งซื้อ, ยอดโอนและเวลาโอนที่ถูกต้อง พร้อมแนบสลิปการโอนเงินมาที่ pbticketteam@gmail.com ทันที
Q11 : เลือกชำระเงินด้วยบัตรเครดิต/ เดบิต/ Paypal แล้วระบบจะเป็นอย่างไร / ตัดบัตรไม่ผ่าน / กรอกข้อมูลบัตรผิด ทำอย่างไร
A11 : กรณีเลือกชำระด้วยบัตรเครดิต/ เดบิต หรือ Paypal หากระบบสามารถตัดยอดชำระได้ตามขั้นตอน สถานะของออเดอร์นั้นจะเป็น 'เสร็จสิ้น (Complete)' ทันที
- หากระบบไม่สามารถตัดยอดบัตรเครดิตไม่ว่าด้วยกรณีใดๆ ให้คลิกที่แถบ “ตรวจสอบรายการ” ด้านบน แล้วดูที่ออเดอร์ของท่าน ท่านสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้ใหม่ หากต้องการเปลี่ยนเป็นโอนเงิน ต้องดำเนินการการหมดเวลาออเดอร์อย่างน้อย 30 นาที โดยวิธีการแจ้งโอนตามข้อ Q9
- หากท่านต้องการชำระด้วยบัตรเครดิตอีกครั้ง ให้เลือก ‘จ่ายด้วยบัตรเครดิต’ ทันที ในออเดอร์นั้น
- ออเดอร์บัตรเครดิต หรือ Paypal สถานะต้องเป็น 'เสร็จสิ้น (Complete)' จึงจะสามารถปิดเว็บไซต์ได้
Q12 : เปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งบัตร / เปลี่ยนจากรับเองเป็น EMS / เปลี่ยนจาก EMS เป็นรับเอง / วิธีการเช็ค Tracking
A12 : ที่อยู่ในการจัดส่งบัตรสามารถเปลี่ยนได้ด้วยตนเองในหน้า 'ตรวจสอบรายการ (View Order)' หลังจากสถานะออเดอร์เปลี่ยนเป็น 'เสร็จสิ้น (Complete)' แล้ว (เริ่มเปลี่ยนได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม เป็นต้นไป)
- สำหรับชื่อจ่าหน้าซอง ระบบจะแสดงตามชื่อเจ้าของ User ตามที่สมัครสมาชิกมา และจัดพิมพ์ซองด้วยชื่อผู้รับดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่สามารถเพิ่มชื่อผู้รับได้ในช่องที่อยู่
- ที่อยู่ในการจัดส่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยอิสระจนถึงก่อนวันจัดส่ง โดยจะมีการประกาศกำหนดการจัดส่งและกำหนดการปิดแก้ไขที่อยู่ในหน้าเวบไซต์
- กรณีต้องการเปลี่ยนจาก EMS เป็นรับเอง ท่านสามารถแก้ไขที่อยู่เป็น "รับเอง" เจ้าหน้าที่จะทราบโดยอัตโนมัติว่าออเดอร์นี้เปลี่ยนเป็นรับหน้างาน
- กรณีต้องการเปลี่ยนรูปแบบการรับจาก 'รับเอง' เป็น ‘EMS' สามารถเปลี่ยนได้หลังจากที่สถานะออเดอร์เป็น 'เสร็จสิ้น (Complete)' แล้ว โดยให้ไปแก้ไขรูปแบบการจัดส่งด้วยตนเองได้ในหน้า 'ตรวจสอบรายการ (View Order)' และโอนเงินค่าจัดส่ง 50 บาท/ 1 ออเดอร์ ไปยังบัญชีที่แจ้งในระบบ หลังจากนั้นประมาณ 72 ชม. ที่อยู่ของท่านจะขึ้นในออเดอร์ หากไม่ขึ้น โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่
- EMS จะจัดส่งก่อนวันงานประมาณ 7-10 วัน สามารถตรวจสอบเลข Tracking Number ในหน้า ‘ตรวจสอบรายการ (View Order)' บัตรที่จัดส่งจะเป็นบัตรตัวจริงสำหรับเข้างาน
Q13 : เลือกรับบัตรเอง รับที่ไหน ต้องเตรียมอะไรบ้าง
A13 : เลือกรับบัตรเองรับได้ที่เคาเตอร์บัตรหน้างาน ก่อนเวลาเริ่มคอนเสิร์ตประมาณ 6 ชม. รับได้จนถึงเวลาเริ่มแสดง (เวลาการรับอาจเปลี่ยนแปลงได้ โปรดติดตามประกาศการรับบัตรอย่างเป็นทางการทางแฟนเพจเฟสบุ๊คผู้จัดงานอีกครั้ง โดยปกติจะประกาศก่อนวันงานประมาณ 7-10 วัน)
- กรณีผู้รับไม่ใช่เจ้าของยูสเซอร์ ผู้รับต้องนำสำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของยูสเซอร์ที่เขียนรับรองสำเนามอบอำนาจ ดังนี้
"สำเนาถูกต้อง ข้าพเจ้า...(ชื่อ-สกุลเจ้าของบัตร)... มอบอำนาจให้คุณ...(ชื่อ-สกุลผู้รับแทน) เป็นผู้รับบัตรงาน (ชื่องาน) โซน... แถว... ที่นั่ง... แทน" (ปริ๊นท์เป็นกระดาษ) พร้อมบัตรประชาชนผู้รับแทน, เลขที่ใบสั่งซื้อ และสลิปโอนเงิน (กรณีบัตรเครดิตแสดงอีเมลที่ได้รับจากระบบบัตรเครดิตแทนสลิปโอนเงิน)
สำเนาบัตรที่มีข้อความการมอบอำนาจต้องปริ๊นท์เป็นเอกสาร หรือถ่ายเอกสาร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสลิปโอนเงินและเลขที่ใบสั่งซื้อแสดงเป็นภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือได้
ภาพตัวอย่างวิธีการเขียนมอบอำนาจ
http://128.199.161.100/howtopickup.jpg
- กรณีเจ้าของยูสเซอร์รับด้วยตัวเอง นำบัตรประชาชนที่มีชื่อ-สกุลตรงตามที่ใช้สมัครสมาชิก, เลขที่ใบสั่งซื้อ และสลิปโอนเงินมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ (กรณีบัตรเครดิตแสดงอีเมลที่ได้รับจากระบบบัตรเครดิตแทนสลิปโอนเงินค่ะ)
สลิปโอนเงินและเลขที่ใบสั่งซื้อแสดงเป็นภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือได้
กรณีสลิปโอนเงินหาย
- ถ้าโอนเงินผ่าน Internet Banking / ATM สามารถใช้ Statement หรือรายการเดินบัญชีย้อนหลังเป็นหลักฐานแทนได้
- ถ้าโอนเงินผ่านเคาเตอร์ธนาคาร สามารถไปขอสำเนาใบนำฝากได้ที่ธนาคารสาขานั้นๆ ค่ะ
- แสดง sms หรืออีเมลที่ท่านได้รับจากธนาคาร กรณีที่ท่านโอนผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง
Q14 : รายชื่อผู้โชคดี / กติกาและสิ่งของต้องห้ามในการเข้าชม / จุดรับฝากของศิลปิน / สินค้าออฟฟิเชียล
A14 : การประกาศรายชื่อผู้โชคดี / กติกาและสิ่งของต้องห้ามในการเข้าชม / จุดรับฝากของศิลปิน / สินค้าออฟฟิเชียล (ถ้ามี) มักจะเป็นการประกาศจากทางผู้จัดในหน้าเพจก่อนวันงานประมาณ 7 วัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ผู้จัดงาน Official Facebook: https://www.facebook.com/ACHIACTIVATION/
Twitter : @achiactivation
Line@ : @achi_activation
Website : www.achi.co.th
IG : ACHI_ACTIVATION
ติดต่อทีมบัตร Line @PBTicketTeam https://line.me/R/ti/p/%40pbticketteam
Email pbticketteam@gmail.com โทร 062-252-6951, 089-365-2834